Apex Skin Centre เผย 4 นวัตกรรมใหม่ ลบเลือนริ้วรอยแห่งยุค ศาสตร์และศิลป์ของการดูดีอย่างเป็นธรรมชาติแก้ปัญหาริ้วรอย อย่างทันตาเห็น

  1. Cool Touch ด้วยการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์นานนับปี บริษัท Cool Touch จึงได้พัฒนาเทคนิคการรักษาและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยแสงเลเซอร์ซึ่งเรียกว่า N.I.C.E (Non Invasive Collagen Enhancement) การรักษาด้วยวิธีนี้ ทั้งง่าย และรวดเร็
  2. Photo Rejuvenation Plasma Light คือการใช้พลังงานแสงความเข้มข้นสูง ในการกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอยและหมดไปในที่สุด
  3. Hylaform อยู่ในรูปแบบของยาฉีดรูปเจลซึ่งผลิตจาก Hyaluronan จากธรรมชาติ ซึ่งจะทำการฉีดไปใต้ผิวหนังเพื่อทดแทนคอลลาเจนและชั้น Hyaluronan ที่เสื่อมสลายไป Hylaform ผลิตจาก Hyaluronan ซึ่งเป็นสารธรรมชาติใต้ผิวหนัง
  4. Botox เป็นสารบริสุทธิ์ที่สกัดมาจากเชื้อแบคทีเรีย Clostridium Botulinum ซึ่งมีฤทธิ์ในการยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อ Botox ได้ถูกนำมาใช้ในวงการแพทย์มาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว โดยไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงแต่อย่างไร เมื่อฉีด Botox กล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีดจะคลายตัว ริ้วรอยต่างๆ ก็จะหายไป จุดที่นิยมฉีด Botox มากๆ ก็คือ บริเวณ รอยขมวดคิ้ว, หน้าผาก, หางตา และใต้ตา

ที่กล่าวมาเป็นรายละเอียดย่อๆเท่านั้นนะคะ

อ่านทั้งหมดได้ที่นี่