กลิ่น-T-Bone

10/9/51 |



ใกล้ๆ กัน ดังกับเราได้อยู่ในฝัน เมื่อตัวฉันได้มาอยู่ใกล้เธอ
หอมตัวเธอ ทำเอาเราต้องมาพร่ำเพ้อ ดันไปเผลอหายใจอยู่ข้างเธอ

** ลมเอยอย่าพัดเลยตอนนี้ กลัวจะจางหายไป...
กำลังเพลินกับการได้หายใจ เอากลิ่นกายของเธอในยามใกล้กัน

* หอมกลิ่นเหลือเกิน จะสูดเข้าไป ฉันอยากหายใจ เอาไว้ให้มากพอ
ขอสูดขอดม จะบ่มเอาไว้ หอมกลิ่นหัวใจ เมื่อฉันได้ใกล้เธอ

ขอเพียงเธอ มีเวลาได้อยู่ข้างฉัน เพียงเท่านั้นฉันคงสุขหัวใจ
ไม่โดนตัว กลัวจะทำให้เธอด่างพร้อย เพียงปลายก้อยฉันยังไม่คิดเลย

พอใจจะหอมแค่เพียงกลิ่นกาย คงไม่จางหายไป
เพราะความจริง เธอหอมไปถึงหัวใจ สูดเท่าไร ความหอมมันคงไม่จาง

(ซ้ำ *)


(ซ้ำ ** / * / *)