กอด-T-Bone

10/9/51 |



กอด.....กันหน่อยได้ไหม ให้ฉันได้ชื่นใจซักที
กอด.....กันเถอะคนดี สุขทุกนาทีที่ได้กอด.....กัน
อยากจะกอด.....เธอไว้ ให้หัวใจฉันเคียงข้างเธอ
กอด.....เธอแบบเพลินๆ ไม่คิดล่วงเกิน แค่พออุ่นใจ

โลกเราวันนี้....สับสนเหลือเกินฉันเลยเป็นห่วง
เห็นเธอเหนื่อยล้า.....เลยคิดว่าดีถ้าเรากอด.....กัน

จับมือกอด.....กันไว้.......ร้อยดวงใจของเราสองคน
กอด.....โลกใหญ่ใบกลม.....กอด.....ให้ทุกคนได้เป็นสุขใจ
โลกเราวันนี้......สับสนเหลือเกินฉันเลยเป็นห่วง
เห็นเธอเหนื่อยล้า......เลยคิดว่าดีถ้าเรากอด.....กัน

จับมือกอด.....กันไว้.....แล้วรวมใจของเราทุกคน
กอด.....โลกใหญ่ใบกลม......กอด.....ไว้ทุกคนได้เป็นสุขใจ
ได้เป็นสุขใจ ...ได้เป็นสุขใจ