image

เรื่องย่อ:

Han Ga In รับบทเป็น Ma Yoo Hee (마유희 มายูฮี) โดยมีการใบ้ว่าตัวละครตัวนี้มีลักษณะคล้ายๆกับ "แม่มด" ซึ่ง Yoo Hee เป็นตัวละครที่มีบุคลิกแปลกและเป็นอิสระมาก เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบริษัทโฆษณา และเธอก็ทำงานเป็นผู้วางแผนการตลาดโฆษณาอีกด้วย เธอถนัดเรื่องการบริหาร, การทำงานหนัก และยังอำนาจสูง เธอมีส่วนเป็นผู้ที่ช่วยให้บริษัทโฆษณาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่ยิ่งกว่านั้น เธอมีความสวยที่น่าแปลกประหลาดและสามารถจัดการกับเหล่าผู้ชายที่อยู่รายล้อมตัวเธอได
้อย่างง่ายดาย ทำให้มีคนจำนวนมากพูดว่า ยูฮีนั้นสามารถ "จัดการคนถึงขั้นเลือดตกยางออกโดยที่เธอไม่ต้องเอาตัวมาแปดเปื้อนเลยซักนิด" และถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเหมือนแม่มด แต่เธอก็อยู่อย่างโดดเดียวและไม่มีคนรัก ผู้หญิงที่ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่ภายในนั้นอ่อนโยน ภายหลังจากที่เธอได้ทำความรู้จักกับ Tae Suk (태석, แสดงโดย Jae Hee) ซึ่งเขาเป็นนักเรียน เรียนทำอาหาร ทำให้เธอตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง
ส่วน Dennis เล่นเป็นชายผู้เพียบพร้อม อบอุ่น และมีความน่าเชื่อถือ ถนัดการปรุงอาหารฝรั่งเศส อาศัยอยู่อย่างสันโดดในเกาหลีและใช้เวลาไปกับการทำอาหาร และเขายังเป็นพ่อสื่อให้กับ Tae Suk และ Yoo Hee อีกด้วย

(ที่มา http://forums.popcornfor2.com)

 

ดูความสนุกและน่ารักทั้งหมดได้ ที่นี่ (English Sub)